Khi apply effect AngelLove này chắc chắn một số bạn mới sử dụng Aegisub lần đầu sẽ mắc phải lỗi này và không biết cách khắc phục. bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi ^^




Trước khi apply effect các bạn vào đây VSFiltermod download cài này về. sau đó thoát khỏi Aegisub và làm theo trình tự như sau.

Bước 1: Copy file VSFiltermod Paste vào thư mục \csri của Aegisub, mặc định là:

C:\Program Files\Aegisub\csri như hình ^^




Bước 2: Đổi tên file VSFiltermod.dll vừa mới copy vào thành xy-vsfilter-aegisub32.dll bằng cách, nhấn chuột phải lên file xy-vsfilter-aegisub32.dll nằm cùng trong thư mục csri và nhấn nút F2 hoặc chọn rename, sau đó bấm Ctrl+C (tức là copy cái tên xy-vsfilter-aegisub32.dll của nó ấy mà ^^).
Xong rùi xóa file này đi và paste cái tên này cho file VSFiltermod.dll thành xy-vsfilter-aegisub32.dll.(Bước này chẳng qua là đổi tên file VSFiltermod.dll thành xy-vsfilter-aegisub32.dll thui ^^, rồi xóa file xy-vsfilter-aegisub32.dll mặc định của nó).


Bước 3: Mở File effect Aegisub bị lỗi lên, chọn video > Use Dummy Video > Video Resolution 1280x720 (HD 720p) nhấn OK, nhấn vô chức năng Resample subtitles to maintain... chọn From video rồi chọn OK




Cuối cùng là các bạn chỉ việc apply effect là xong, chúc thành công ^^

Leave a Reply